วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

สุดยอดวิธี เดินเงินบาคาร่า ทักษะสุดล้ำเลิศจาก “เซียนล้มโต๊ะ”


เทคนิค เดินเงินบาคาร่า ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทักษะดีๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นของเรานั้นให้ได้ผลมากขึ้นคือสูตร การเดินเงินบาคาร่า แบบ1 3 7 15 ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า สูตรนี้ไม่ได้คิดขึ้นเองแต่อย่างใด แต่เป็นสูตรการเล่นที่เหล่าเซียนล้มโต๊ะนั้นประสบความสำเร็จกันมามากแล้ว จะให้กล่าวโดยรวมๆของสูตรนี้ ก็เป็นเทคนิคขั้นสูง มีผลกำไรตอบแทนสูง ความเสี่ยงน้อย เพียงแค่เดินตามสเต็ปก็ได้กำไรกันมาอย่างแน่นอน

ในเทคนิคการ เดินเงินบาคาร่า แบบ 1 3 7 15 มีวิธีการใช้งานดังนี้

  1. กำหนดเป้าหมายในการวางเดิมพันทั้งหมด 5 ตา โดยเราจะต้องกำหนดเงินวางเดิมพันในตาแรกไปจนถึงตาที่ 5 และควรเตรียมเงินให้พอ
  2. เราจะยกตัวอย่างในตาแรก เริ่มที่ 100 บาท ตาที่ 2 วางเดิมพัน 300 บาท ตาที่ 3 700 บาท และตาสุดท้าย 1500 บาทให้เล่นไปจนครบ 5 ตา แล้วหยุดก่อน
  3. ให้เราลองมานับจำนวนที่ได้กำไรหรือขาดทุนดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าหากวิธีนี้เวิร์ค ก็สามารถเริ่มเดินเงินแบบเก่าได้เลย
  4. สามารถนำเทคนิคการอ่านเค้าไพ่อื่นๆมาเสริมได้
  5. ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าหากเราได้กำไรครบยอดเป้าหมายแล้วให้เราหยุดเล่นทันที และแบ่งเงินกำไรไว้เล่นในวันต่อไป
สำหรับการ เดินเงินบาคาร่า ด้วย เทคนิค 1 3 7 15 นี้ ให้เราลองสังเกตุดูว่า ในการที่เราแทงและเพิ่มเงินเข้าไปเรื่อยๆนั้น ไม่ว่าจะจะแทงถูกหรือปิด เราจะยังมีกำไรบวกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะคงจะไม่มีใครที่โชคร้ายจนแทงไม่ถูกถึง 5 เกมส์ติด การเดินเงินบาคาร่า ด้วยเทคนิคนี้ในตาสุดท้ายอาจจะลงทุนไปมากนิดนึงแต่ถ้าพูดถึงผลกำไรที่จะได้กลับมาก็มหาศาลเลยทีเดียว ดังนั้นก่อนที่เราจะวางเดิมพันนั้นควรคิดวิเคราะห์รูปแบบของไพ่ก่อนแทง ว่าในตาต่อไปจะออกฝั่งไหน เมื่อมีโอกาสอย่างรอช้ารีบคว้าไว้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น