วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แนะนำ สูตรเดินเงินบาคาร่า 3 สูตรเด็ด ! เล่นง่ายทำกำไรได้จริง

สูตรเดินเงินบาคาร่า คือ สูตรที่ใช้ในการบริหารจัดการเงินทุนที่มีอยู่ของผู้เล่น การที่จะทำอย่างไรให้เงินทุนที่มีอยู่ไม่มีหมดมีแทงอยู่ตลอดเวลา และสามารถทำกำไรจากการเล่นให้ได้มากที่สุด โดยในปัจจุบันก็มี วิธีเดินเงินบาคาร่า หลากหลายวิธีด้วยกันให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละวิธีก็จะรูปแบบในการเดินเงินที่แตกต่างกันออกไป รวมทั้งมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอีกด้วย แต่ในความแตกต่างก็ยังคงมีความคล้ายคลึงกันอยู่ เพราะ สูตรการเดินเงินบาคาร่า แต่ละสูตรก็จะยังคงใช้หลักในการเดินตัวเงินคล้ายๆกัน โดยในบทความนี้เราได้นำ สูตรเดินเงินบาคาร่า 3 สูตรเด็ด ! ของการเล่นบาคาร่าออนไลน์ที่ใช้ในการเดินตัวเงิน ที่ใช้ได้เห็นจริงและได้กำไรเร็วที่สุด ดังนี้

สูตรเดินเงินบาคาร่า

สูตรเดินเงินบาคาร่า 3 สูตรเด็ด ! เล่นง่ายทำกำไรได้จริง

1. สูตรเดินเงินบาคาร่า แบบคูณ 2.5 เมื่อเสีย : รูปแบบ วิธีเดินเงินบาคาร่า แบบแรกจะเป็นการกำหนดเงินลงทุนของเราไว้จากเงินในกระเป๋าทั้งหมด เช่น 5% ของเงินในกระเป๋า ซึ่งเราจะวางเงินเดิมพันในส่วนนี้ในทุกๆรอบที่ลงเดิมพัน เว้นเสียแต่ว่าในรอบก่อนหน้านี้เราจะทายผลผิด ก็จะเป็นการเพิ่มเงินเดิมพันโดยคูณจำนวนเงินเข้าไป 2.5 เท่าของเงินตั้งต้น และหากทายผลผิดอีกก็จะมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่
ซึ่งการเดินเงินในรูปแบบนี้นั้นเหมาะกับการพนันที่เรามั่นใจผลการทายได้ประมาณหนึ่ง เพราะเป็นการเดินเงินที่เราต้องเบิ้ลเงินเดิมพันไปถึง 2.5 เท่าเมื่อเสีย ทำให้อย่างน้อยต้องมีความมั่นใจว่าตัวเองทายผลถูกต้องมากกว่า 50%

2. สูตรเดินเงินบาคาร่า แบบคูณเท่าทวีเมื่อเสีย : รูปแบบ วิธีเดินเงินบาคาร่า แบบที่สองจะเป็นการทวีเงินเดิมพันเข้าไปเมื่อเราเสียพนันในรอบก่อนหน้านี้ โดยจะทวีเงินให้เราสามารถทำกำไรหรือถอนทุนจากเงินที่เสียไปได้ในรอบก่อน ซึ่งหากเสียอีกเราก็ต้องคูณเข้าไปอีกแบบนี้เรื่อยๆจนกว่าจะได้เงินกลับมา
ซึ่งการเดินเงินในรูปแบบนี้นั้นนับได้ว่าเป็นการเดินเงินที่มีความเสี่ยงที่ค่อนข้างสูง เพราะจำนวนเงินที่เราคูณเข้าไปจะยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เหมาะกับผู้ที่มีเงินลงทุนเป็นจำนวนมาก และเดิมพันอยู่กับเกมส์ที่มีลิมิตในการวางเงินที่สูง นอกจากนั้นหากเราไม่มั่นใจว่าเราจะแพ้ติดกันไม่เกิน 5-7 รอบ ก็ไม่ควรใช้การเดินเงินแบบนี้เป็นอันขาด เพราะด้วยจำนวนรอบที่มากเท่านี้อาจจะไม่คุ้มกับความเสี่ยงก็ได้

3. สูตรเดินเงินบาคาร่า แบบหนึ่งสอง : รูปแบบที่สามของ วิธีเดินเงินบาคาร่า นั้นจะเป็นรูปแบบที่เราต้องตั้งเงินลงทุนของเราไว้ในแบบแรก และใส่เงินจำนวนนั้นในการเดิมพันรอบแรก หากทายถูกก็จะทบเงินเป็นสองเท่าในรอบที่สอง และไม่ว่าจะทายผลถูกหรือผิดก็จะกลับมาเริ่มต้นที่เงินเท่าเดิมใหม่ ส่วนหากเราทายผิดตั้งแต่รอบแรกเลยก็ยังไม่ต้องทบเงินไปในรอบที่สอง แต่ให้วางเงินเดิมพันเท่าเดิมไปจนกว่าจะทายผลถูกนั่นเอง
ซึ่งการเดินเงินในรูปแบบนี้นั้นเป็นรูปแบบที่เหมาะกับคนที่มั่นใจว่าตัวเองสามารถทายผลถูกติดกันได้อย่างน้อยสองรอบ หรือเป็นคนที่สามารถอดทนรอรูปแบบของการออกรางวัลได้ นับว่าเป็นรูปแบบของการเดินเงินที่ใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนานกว่าจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำจริงๆ แต่ก็แลกมาด้วยการที่รูปแบบนี้มีความเสี่ยงต่ำเมื่อเทียบกับรูปแบบอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น